Được tạo bởi Blogger.

Breaking

Recent In Internet

Recent Post

Comments

Recent

Sự Khác Nhau Giữa Tổng Đài Ảo Và Tổng Đài Analog

Hiện nay, ngoài website, Fanpage, forum hay các trang mạng xã hội khác, mọi doanh nghiệp đều tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua hotline. Thậm chí hotline chính là kênh tương tác khách hàng hiệu quả nhất trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp còn lúng túng trong việc lựa chọn dịch vụ tổng đài, chính điều này gây ra sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ CSKH và chi phí dành cho việc đầu tư hệ thống tổng đài tăng cao.
Đứng trước lựa chọn tổng đài Analog và tổng đài cloud MiPBX™, bạn đã từng phân vân: “Tại sao tôi nên đầu tư hệ thống tổng đài ảo/cloud?”. Để có quyết định thông minh, hãy xem xét những điểm khác nhau giữa tổng đài Analog thông thường và tổng đài ảo MiPBX™ bên dưới:
Tính năngTổng đài ảo MiPBX™Tổng đài Analog truyền thống
TÍNH NĂNG CƠ BẢN
Gọi nội bộMiễn phí, không giới hạn vị trí địa lýGiới hạn trong nội bộ công ty
Trả lời tự độngCó (Không giới hạn số lượng và thời gian)Có (giới hạn số lượng và thời gian)
Cuộc gọi chờKhông
Nhạc nhờCó (Thay đổi tùy ý)Có (Hạn chế)
Thiết lập và quản lýĐơn giảnPhức tạp
Báo cáoCó (chi tiết)Có (đơn giản)
TÍNH NĂNG NÂNG CAO
Số lượng người dùngKhông hạn chếHạn chế
Ghi âmCó (Không hạn chế)Không
Gọi miễn phí và giảm cướcKhông
Voicemail (hộp thư thoại)Không
Fax to emailKhông
Kết nối nhiều văn phòng/chi nhánhCó (Không giới hạn)Không
Chuyển cuộc gọiCó (Cho phép cấu hình tự kích hoạt)Không (Hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Hội thảoCó (Cho phép cấu hình tự kích hoạt)Không (Hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Mật mã gọi raCó (Linh hoạt)Có (Hạn chế)
Mở rộngĐơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp Tốn kém chi phí và khó khăn khi mở rộng
Bảo dưỡngKhông tốn chi phíTốn phí định kỳ
Khắc phục sự cốPhục hồi nhanh chóngPhức tạp, mất thời gian
——
Mọi thắc mắc cần tư vấn xin gửi về email: info@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi
 1900 1238 |  (+84)28 5404 1919 |0909 657 477 (Mr.Tuấn)

Không có nhận xét nào